Xưởng In Túi Giấy-Hộp Giấy

Xưởng In Túi Giấy-Hộp Giấy Giá Rẻ Nhất HCM
Túi giấy thường được sản xuất với những quy cách sau:
– Túi giấy được làm từ nhiều loại nguyên liệu giấy khác nhau nhưng đặc tính chung thường có độ bền cao, chịu sức nặng tốt và có thể tái sử dụng. Dây đeo, quai túi làm bằng lụa, dây ruy băng hoặc dây giấy xoắn dành cho các sản phẩm túi thân thiện với môi trường.
– Kích thước túi giấy: tùy chọn hoặc in ấn theo kích thước tiêu chuẩn.
– Túi giấy thường sử dụng công nghệ in offset (in công nghiệp) để đảm bảo chất lượng tốt nhất, kết hợp với những công nghệ in đặc biệt khác như in màu nhũ, hay thúc nổi logo để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt…
– In túi giấy trên nguyên liệu giấy couches, duplex, Ivory..
– In túi giấy Kraft trên nguyên liệu giấy tái chế, giấy tự phân hủy..
– In túi giấy trên nguyên liệu giấy bồi, giấy dán…

xuong in tui giay,in hop giay

Các sản phẩm in túi giấy của chúng tôi bao gồm:

In túi giấy đựng quà tặng dịp lễ, quà Tết: tặng khách hàng khi mua các sản phẩm bánh trung thu, mứt tết, kẹo, lịch năm mớiIn túi giấy cho các shop thời trang: shop quần áo, phụ kiện thời trang, shop mũ nó và giày dép…In túi giấy cho siêu thị: cung cấp cho các chuỗi siêu thị vừa và lơn với số lượng lớn, tui giấy bao gồm nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhauIn túi giấy cho shop mỹ phẩm: mỹ phẩm online, kem dưỡng da, son môi, nước hoa,…In túi giấy đựng đồ công nghệ: Điện thoại, máy tính bảng, tai nghe ….In túi giấy đựng lương thực, thực phẩm: rau củ quả, gạo…

Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế. Với các nhà quảng cáo thì dễ dàng in ấn logo công ty hoặc hình ảnh hàng hóa. Túi giấy không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Túi giấy là sản phẩm bao bì cao cấp thường được dùng để vận chuyển các sản phẩm, hàng hóa. Bên cạnh đó,túi giấy cao cấp còn được coi như là quà tặng khuyến mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa…Túi giấy cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn.

 Các loại in túi giấy
In túi giấy có rất nhiều loại, tại 
xuong in tui giay gia rechúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình và tốt nhất cho khách hàng của mình , in túi giấy có nhiều loại như : được chia theo cách thức in cũng như chia theo loại giấy in, in túi giây trên chất liệu giấy Kraft, in túi giấy Duplex, chất liệu Couches. Chia theo cách thức: in túi giấy ép nhũ, …

In túi giấy chất liệu Kraft :
Như ở trên mình đã nói qua rồi chất liệu kraft là loại giấy tái chế giá thành rẻ nhưng bền bỉ dẻo dai, loại giấy hay được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp ứng dụng nhiều trong nghành in bao bì si măng. Tuy nhiên với chất liệu giấy cao cấp khi lựa chọn 
xuong in tui giay gia re bạn có thể in các loại túi giấy như: gói hàng hóa, bao phong bì, túi giấy các cửa hàng thời trang, in danh thiếp. Là loại giấy tái chế nên sử dụng giấy Kraft giúp bảo vệ môi trường. Nếu bạn có có nhu cầu về những sản phẩm giá rẻ và thân thiện với môi trường thì có thể lựa chọn túi giấy chất liệu Kraft.

in túi giấy kraft :
In túi giấy kraft còn được gọi là in túi giấy tái chế, loại in túi giấy này rất thân thiện với môi trường và được nhiều công ty hay cá nhân sử dụng để quảng bá thương hiệu của mình, khi các bạn xử dụng In túi giấy kraft thì giá thành sử dụng và sản xuất sẽ rẻ hơn rất nhiều, In túi giấy kraft sẽ thẻ hiện sự sang trọng của bạn, đến với 
xuong in tui giay gia re bạn có thể In túi giấy kraft một cách đơn giản nhất, và chuyên nghiệp nhất ở xuong in tui giay gia re sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. ví dụ về túi giấy kraft là bao xi măng.

in túi giấy thời trang :
in túi giấy thời trang đẹp làm tăng uy tín cho sản phẩm cũng như thương hiệu của công ty hay shop thời trang của mình, khách hàng có thể in ấn lên túi giấy để đựng những sản phẩm như sách vở hàng hóa quà tặng. bạn sẽ được in túi giấy thời trang mang thương hiệu riêng của mình tại 
xuong in tui giay gia re một cách chuyên nghiệp nhất và uy tín chất lượng cao, thời gian giao hàng nhanh. Nếu bạn là một chủ shop thời trang thì đừng hãy cầm điện thoại lên và gọi ngay cho xuong in tui giay gia re thôi nào.

In túi giấy đẹp :
In túi giấy đẹp hay còn được gọi là in túi giấy chất lượng cao với 
xuong in tui giay gia re bạn có thể làm việc với thiết kế nói ý tưởng của mình bên bộ phận thiết kế bên mình sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn và thiết kế đúng theo yêu cầu ấy .

việc in túi giấy đẹp không chỉ quan trọng vào chất liệu túi giấy mẫu mã mà nó còn được đánh giá bởi thiết kế chuyên nghiệp đẹp chúng tôi tự hàng với nhân viên thiết kế bên Xưởng In Túi Giấy sẽ thiết kế được mẫu túi giấy kể cả là khó nhất .

In túi giấy ép nhũ :
in túi giấy ép nhũ hay còn gọi là in túi giấy ép kim đây là tuy có cách thức thực hiện đơn giản nhưng lại cho ta vẻ sang trọng đẳng cấp chúng ta có thể ép kim hay in UV hay bế
in túi giấy ép nhũ không giống như in mực thông thường ở đây sẽ được in bằng một loại kim lọa riêng biệt từ đó mà in túi giấy ép nhũ sẽ bền hơn và trông đẹp và sang trọng hơn rất nhiều .
… chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều dịch vụ và các loại túi giấy hay hộp giấy khác nhau để cho khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ đảm bảo tiến độ công việc một cách ổn định và giao hàng nhanh đúng thời điểm của khách hàng, nói đến in túi giấy tại 
Xưởng In Túi Giấy là nói đến sự uy tín và chất lượng cao .

Tiếp đến là chất liệu giấy Duplex, mặc dù có chất lượng thấp hơn giấy Cochure nhưng nó có bề mặt ngòai giống như đặc điểm của giấy Couche. Nhược điểm là mặt còn lại thì đen hơn còn giấy C cả 2 mặt đều bóng. Tuy nhiên điều này cũng sẽ không quan trọng vì túi giấy dùng có một mặt. Cho nên các công ty in thường sử dụng giấy Duplex vì giá thành rẻ hơn giấy Couche song chất lượng không thua kém nhiều.

In túi giấy chất liệu Duplex :
Đây là một chất liệu để chúng ta in túi giấy việc sử dụng duplex sẽ có giá thành rẻ, giống như túi giấy couches nhưng duplex sẽ có 2 mặt 1 mặt là trắng còn mặt bên kia là tối mầu, tuy nhiên các bạn đã biết túi giấy thì thường được sử dụng có một mặt thôi nên việc sử dụng túi giấy duplex là rất cần thiết.

In túi giấy Duplex :
Túi giấy bằng giấy duplex là một cách hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn, loại giấy này sẽ được xử dụng để làm túi giấy một cách chuyên nghiệp giấy duplex bạn có thể xử dụng như in nước hoa,mỹ phẩm, thời trang, hay thậm chí là các loại đồ công nghệ.
Ưu điểm của túi giấy duplex
Với ưu điểm của túi giấy duplex bạn có thể in túi giấy một cách nhanh chóng giá cả phải chăng và việc thiết kế sẽ rất là đơn giản nhanh chóng từ đó khi bạn dùng túi giấy duplex sẽ có thời gian sử dụng lâu dài hơn các loại túi giấy khác, tạo sự sang trọng quý phái và vô cùng cứng cáp và chắc chắn.
ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại giấy khác như : couches, bistol, Ivory,

In túi giấy đựng đồ thủ công mỹ nghệ :
In túi giấy đồ thủ công mỹ nghệ các bạn có thể liên hệ với công ty Xưởng In Túi Giấy những đồ thủ công mỹ nghệ đơn giản nó cần một túi giấy phù hợp với những đồ dùng trong đó đơn giản các bạn hãy nêu lên ý tưởng thiết kế túi giấy như thế nào , bên mình sẽ làm theo hướng dẫn và thiết kế theo yêu cầu các bạn, những đồ thủ công mỹ nghệ cần phải có sự kéo léo vậy nên túi giấy cũng vậy đòi hỏi người thiết kế và làm túi giấy phải có năng lực và hiểu biết sâu về cách thức làm và làm sao để in túi giấy thủ công mỹ nghệ đẹp nhất.


In túi giấy linh kiện :
Việc đựng những đồ linh kiện như : linh kiện máy tính linh kiện, phụ kiện điện tử, linh kiện về hàng hóa … và rất nhiều linh kiện khác các bạn cần sự bao bọc hay một chiếc túi có gắn logo công ty hay gắn thương hiệu của mình thì bên 
Xưởng In Túi Giấy sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn làm điều đó, nếu bạn có những linh kiện hãy trần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho nhân viên tư vấn, tất cả tư vấn đề là miễn phí, bạn hãy thể hiện đẳng cấp của mình và sự sang trọng cho linh kiện, phụ kiện của mình bằng việc in túi giấy linh kiện nhé.

Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, khi khách hàng đến với xuong in tui giay gia re các bạn chỉ cần nói lên ý tưởng thiết kế của các bạn đội ngũ thiết kế chúng tôi sẽ dựa theo ý tưởng của bạn và thiết kế túi giấy theo ý tưởng độc quyền của bạn một cách nhanh chóng và đặc biệt hơn cả chúng tôi sẽ không tính phí thiết kế dưới bất kỳ hình thức nào .

 
In túi giấy và chất liệu giấy :
 Tổng quan về chất liệu giấy trong nghành in túi giấy:
Hiện nay, tuy thị trường in ấn tại Việt Nam, nguyên liệu để làm giấy in túi rất đa dạng, có nhiều chủng loại giấy khác nhau nhưng công nghệ in túi giấy hiện đại thì thường dùng chủ yếu 2 loại giấy chính là giấy Duplex và giấy Couche.

In túi giấy chất liệu Couches :
Là loại giấy chuyên dùng cho ngành thời trang và mỹ phẩm được làm từ chất liệu couches sẽ tạo nên sự sang trọng đẳng cấp loại giấy này sẽ có hai mặt bóng, trắng mịn chất liệu của couches này rất tốt có sức dẻo và bền. Chất liệu giấy Couches cao cấp được 
xuong in tui giay gia re sử dụng trong hầu hết các sản phẩm. Với ưu điểm là sau khi in túi giấy bề mặt giấy sau khi in sáng bóng màu sắc đẹp nhưng giá thành để in một sản phẩm túi giấy bằng chất liệu Couches cao hơn nhiều các loại giấy khác.

Giấy Couche có thể coi là loại giấy cao cấp nhất hiện nay, với cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng của giấy thuộc loại tốt nhất sau khi in túi giấy ta có thể cảm nhận được độ bóng sang trong và màu in sắc nét, thuộc tính giấy có tính dẻo dai và được thường xuyên dùng nhiều trong các ngành nghề như thời trang, mỹ phẩm, in hộp giấy đựng mỹ phẩm,…Vì các đặc điểm nổi trội như vậy nên hiện nay trên thị trường giấy thì, giấy Cochure thường có giá thành cao hơn các loại giấy khác.

In túi giấy chất liệu Ivory :
Việc sản xuất thêm in túi giấy chất lượng cao ivory sẽ đảm bảo đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất, sử dụng ivory sẽ luôn luôn mang đến một túi giấy sang trọng được sản xuất trên chất liệu và dây chuyền hiện đại.


0 Response to "Xưởng In Túi Giấy-Hộp Giấy"

Đăng nhận xét

Friends list